? Xương rồng
Cây Xương Rồng là một lựa chọn hoàn hảo để chống bức xạ từ các thiết bị điện tử. vì chúng có thể sống tốt trong điều kiện sa mạc, chịu tác động lớn của bức xạ tia cực tím (một loại bức xạ điện từ giống bức xạ máy tính). Ngoài ra vào ban đêm Xương Rồng hấp thụ C02 và nhả ra oxy trong không khí.
? Cây Trầu Bà
Trầu Bà có thể được xem là vua cây trong các loại cây cảnh cho dân văn phòng vì ngoài khả năng hút khí độc, lọc bụi từ khói thuốc, máy vi tính, thiết bị văn phòng phát tia bức xạ, cây Trầu Bà còn có thể lọc bụi bẩn, khí độc như formaldehyde, carbon monoxide và benzen trả lại sự trong sạch cho không khí.
? Cây Lô Hội
Cây Lô Hội được biết đến là “thần dược” của chị em phụ nữ trong công cuộc làm đẹp. Tuy nhiên, ít ai ngờ đến loại cây này lại có tác dụng cực tốt trong việc hấp thụ bức xạ máy tính. Đặc biệt cây Lô Hội còn có khả năng tiêu diệt các vi sinh vật trong không khí, hấp thụ mùi khó chịu, làm sạch không khí rất tốt.
? Cây Lưỡi Hổ
Cây Lưỡi Hổ đã rất quen thuộc với mọi người với ý nghĩa sẽ mang lại may mắn, tài lộc. Ngoài ý nghĩa phong thủy cây Lưỡi Hổ có khả năng sản sinh ra khí O2 và hấp thụ được nhiều loại độc tố, đặc biệt là các độc tố gây ung thư như formaldehyde và nitrogen oxide. Vì vậy những căn phòng có nhiều thiết bị điện tử như máy tính, tủ lạnh, tivi thì một chậu cây Lưỡi Hổ có thể giúp không gian sống của bạn trở nên trong lành hơn.
? Cây Lan Quân Tử
Cây Lan Quân Tử có thể hấp thụ đến 1 lít không khí tinh khiết và giải phóng 800ml oxy trong đêm. Ngoài ra, cây Quân Tử cũng thực hiện quang hợp tốt dưới ánh sáng yếu và hấp thụ cả các chất ô nhiễm như khói, bụi, bức xạ máy tính rất tốt.
5 loại cây này không chỉ giúp bạn chống lại các tác động không có lợi của ánh sáng xanh từ máy tính, điện thoại mà còn giúp không gian sống của bạn trở nên trong lành và tươi mát hơn.☘️☘️
# Đá Perlite – Đá trân châu.
…………………………………………….

vuonpho24h.com – cửa hàng chuyên cung cấp vật tư nông nghiệp chất lượng, uy tín và hàng đầu trên cả nước.

➤ Website: http:/vuonpho24h.com/

➤ Facebook: Vườn phố 24h

➤ Hotline: 0908 267 130